TRUNG THU YÊU THƯƠNG CỦA BÉ

Thứ sáu - 29/09/2023 07:30
Tết Trung thu còn được gọi là “Tết trông trăng” - không chỉ là ngày Tết thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên của nhiều gia đình. Mỗi dịp Tết trung thu về, các con lại náo nức đi xem múa lân, rước đèn, phá cỗ, được ăn các loại bánh kẹo thật là ngon. Đây là dịp để gia đình, các ban ngành, tổ chức… thể hiện sự quan với thế hệ tương lai của đất nước.“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi.Em rước đèn đi khắp phố phường.Lòng vui sướng với đèn trong tay.Em múa ca trong ánh trăng rằm” Ngày 28/9/2023 hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, Trường Mầm non số 1 Mường Mươn tưng bừng tổ chức Lễ hội “Đêm hội trăng rằm”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa hết sức sâu sắc và là tình cảm yêu thương, trân trọng của các ban nghành đoàn thể, BGH nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường, phối hợp cùng phụ huynh học sinh đã dành cho các bé trường Mầm non Số 1 Mường Mươn thân yêu.

Tết Trung thu còn được gọi là “Tết trông trăng” - không chỉ là ngày Tết thiếu nhi mà còn là dịp đoàn viên của nhiều gia đình. Mỗi dịp Tết trung thu về, các con lại náo nức đi xem múa lân, rước đèn, phá cỗ, được ăn các loại bánh kẹo thật là ngon. Đây là dịp để gia đình, các ban ngành, tổ chức… thể hiện sự quan với thế hệ tương lai của đất nước.

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi.

Em rước đèn đi khắp phố phường.

Lòng vui sướng với đèn trong tay.

Em múa ca trong ánh trăng rằm”

Hôm nay, ngày 28/9/2023 hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của thiếu nhi cả nước đón Tết Trung thu, Trường Mầm non số 1 Mường Mươn tưng bừng tổ chức Lễ hội “Vui Tết Trung thu”. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa hết sức sâu sắc và là tình cảm yêu thương, trân trọng của các ban nghành đoàn thể, BGH nhà trường, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường, phối hợp cùng phụ huynh học sinh đã dành cho các bé trường Mầm non Số 1 Mường Mươn thân yêu. 

bánh kem.jpg

(Hình ảnh 1: Bánh kem giành cho các bé Vui Tết Trung thu)

xúc xích.jpg

(Hình ảnh 2: BGH nhà trường xin Từ thiện quà Trung thu cho các con).

 

chuẩn bị.jpg

(Hình ảnh 3: Các cô giáo Bản Huổi Vang bày bánh kẹo  )

Hôm nay, “Vui Tết Trung thu” của các bé tại Trường Mầm non số 1 Mường Mươn rất tưng bừng và nhộn nhịp khi các con được tham gia đọc thơ, biểu diễn văn nghệ,.... Nhìn những gương mặt rạng ngời, hồn nhiên khi xem những tiết mục văn nghệ được các bạn nhỏ thể hiện đã làm tăng thêm sự hấp dẫn trong ngày Tết thiếu nhi. 

bdvn.jpg

(Hình ảnh 3: Tiết mục hát “Chiếc đèn ông sao” của các bé bản Huổi Vang).

Sau các tiết mục văn nghệ, các con hò reo, háo hức khi được tham gia phá cỗ, ăn bánh kẹo thật là ngon. 

Một số hình ảnh các bé tham gia Vui Tết Trung thu tại các điểm bản:

bản mường mươn.jpg

( Hình ảnh 4: Các bé Trung tâm ngồi quây quần bên mâm cỗ).
pú múa.jpg

 

(Hình ảnh 5: Cô và trò bản Pú Múa vui tươi, háo hức tham gia phá cỗ).

 

bản kết tinh.jpg

( Hình ảnh 6: Các bé bản Kết Tinh cùng nhau phá cỗ ngày Tết trung thu).

bản Huổi nhả.jpg

(Hình ảnh 7: Các bé bản Huổi Nhả vui Tết trung thu).

Ngày hội kết thúc để lại trong lòng các em bé của chúng ta rất nhiều những niềm vui, ký ức đẹp. Trường Mầm non số 1 Mường Mươn đã tổ chức  một ngày hội “Vui Tết Trung thu” thật là ý nghĩa và bổ ích mang lại dấu ấn tuổi thơ khó quên cho các con. Tổ chức Tết trung thu cho các con ở trường tạo điều kiện cho các bé được chơi các trò chơi dân gian hát các bài hát, được cùng nhau phá cỗ.  Nhằm giúp cho các  bé vui vẻ phấn khởi khi tới trường tới lớp, giúp cho các bé thêm thân thiện yêu mến bạn bè thầy cô.Tạo niềm tin tưởng và phấn khởi  cho phụ huynh khi gửi con ở trường.

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây