THỰC HÀNH, TRẢI NGHIỆM MỘT SỐ TÌNH HUỐNG XẢY RA KHI CÓ CHÁY

Thứ sáu - 06/10/2023 02:47
Sáng ngày 6/10/2023 Trường mầm non số 1 Mường Mươn phối hợp với công an xã Mường Mươn hướng dẫn, trang bị cho CBQL, GV, NV và học sinh 1 số kỹ năng thoát hiểm khi có cháy. Thực hành 1 số tình huống xảy ra khi có cháy.
Ngày 6/10/2023 Trường mầm non số 1 Mường Mươn phối hợp với  công an xã Mường Mươn hướng dẫn, trang bị cho CBQL, GV, NV và học sinh 1 số kỹ năng thoát hiểm khi có cháy. Thực hành 1 số tình huống xảy ra khi có cháy.
Tới dự và hướng dẫn có Đồng chí  Trung tá Hồ A Tủa - trưởng công an Mường Mươn; đại úy Nguyễn Ngọc Dương công an xã Mường Mươn,  các Đồng chí trong ban giám hiệu, CBGV, NV Tại buổi diễn tập, các bé được giao lưu và lắng nghe đồng đ/c Nguyễn Ngọc Dương hướng dẫn, chia sẻ những kiến thức về phòng cháy chữa cháy, các kỹ năng thoát hiểm khi có cháy. Trẻ biết  bình chữa cháy và cách sử dụng, tâm lí khi có cháy,  số điện thoại gọi đến tổng đài 114, các kiến thức chú giới thiệu rất đơn giản, cơn bản, dễ hiểu cho các bạn nhỏ.
Đặc biệt là các con được các chú  cùng hướng dẫn các con thực hành trải nghiệm cách sử dụng khăn ướt, tâm lý khi có cháy. Các con được thực hành thoát  hiểm khi có cháy khói bùng lên, hay các con được thực hành cầm vòi phun nước chữa cháy. 
     Một buổi trải nghiệm các con rất hứng thú, say mê, quan trọng hơn là các con đã đã có kiến thức về PCCC cơ bản, các con được trải nghiệm thực tế với kỹ năng thoát hiểm khi có cháy❤️
 Một số hình ảnh buổi trải nghiệm


Ảnh phòng cháy chữa cháyHình ảnh đồng chí Nguyễn Ngọc Dương hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy.
Hướng dẫn trẻ dùng khăn


Hướng dẫn bé thoát hiểm khi có cháy

Tác giả: Mầm non số 1 Mường Mươn, Hoàng Thị Sự

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây