LỄ RA TRƯỜNG CHO BÉ 5 TUỔI NĂM HỌC 2022-2023. TRƯỜNG MN SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN

Thứ ba - 16/05/2023 04:15
LỄ RA TRƯỜNG CHO  CÁC BÉ 5 TUỔI NĂM HỌC 2022 – 2023 TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN
Sáng ngày 16/5/2023, trường Mầm non Số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức lễ ra trường cho học sinh 5-6 tuổi.. Năm học 2022 - 2023 khép lại với biết bao kỷ niệm, cảm xúc cho cả cô và trò trường mầm non MN số 1 Mường Mươn. Nhìn lại chặng đường năm học 2022 - 2023 vừa qua chắc chắn đó là chặng đường ghi dấu sự tiến bộ, trưởng thành của tất cả những học sinh thân yêu dưới mái trường MN số 1 Mường Mươn cũng như sự nỗ lực hết sức mình trong hoạt động chăm sóc và giảng dạy các con của các cô.
 LỄ RA TRƯỜNG CHO  CÁC BÉ 5 TUỔI NĂM HỌC 2022 – 2023 TRƯỜNG MẦM NON SỐ 1 MƯỜNG MƯƠN
Năm học 2022 - 2023 khép lại với biết bao kỷ niệm, cảm xúc cho cả cô và trò trường mầm non MN số 1 Mường Mươn. Sáng ngày 16/5/2023, trường Mầm non Số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức lễ ra trường cho học sinh 5-6 tuổi. Nhìn lại chặng đường năm học 2022 - 2023 vừa qua chắc chắn đó là chặng đường ghi dấu sự tiến bộ, trưởng thành của tất cả những học sinh thân yêu dưới mái trường MN số 1 Mường Mươn cũng như sự nỗ lực hết sức mình trong hoạt động chăm sóc và giảng dạy các con của các cô. Để giúp các bé hiểu và khắc sâu ý nghĩa của buổi lễ ra trường và tạo không khí vui vẻ, đầm ấm trước khi các cháu tạm biệt mái trường mầm non thân yêu đến với một môi trường học tập mới. Buổi lễ cũng là một hình thức tuyên truyền về công tác nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ tới phụ huynh, nhân dân, ban ngành, đoàn thể và cộng đồng. Nhằm thực hiện có hiệu quả kế hoạch năm học và đặc biệt là thực hiện phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em 5 tuổi năm học tiếp theo.    
Tham dự buổi lễ có các bậc phụ huynh nhiệt tình tham gia, hưởng ứng các hoạt động của buổi lễ cùng tập thể giáo viên và các em học sinh. 



Các bé MG Mường Mươn múa bài: “ Mẹ ơi có biết”
 
 Các bé múa bài “nàng sơn ca”
 
Trò chơi: Thi xem đội nào nhanh
Về dự buổi lễ có sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh


Thay mặt tập thể cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên cô giáo Phạm Thị Hương Diệp bí thư chi bộ - hiệu trưởng nhà trường gửi đôi lời cảm ơn sâu sắc tới các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành trong mọi hoạt động giáo dục của nhà trường.


Giây phút các con thật tự hào rạng ngời khoác trên mình bộ trang phục cử nhân đầu tiên trong cuộc đời. Bộ trang phục không chỉ đánh dấu một dấu mốc quan trọng trong hành trình chinh phục kiến thức tất cả các con mà cũng là đặc biệt thật nhiều cảm xúc đối với tất cả các bậc phụ huynh. Bởi, khi nhìn thấy thiên thần nhỏ của gia đình mình ngày hôm nay đã lớn thật rồi; ngày hôm nay các con khoác trên mình bộ trang phục cử nhân. Các con cũng chính thức nhận giấy chứng nhận hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non cho trẻ 5 tuổi năm học 2022 – 2023 của các bé trường mầm non số 1 Mường Mươn.




Tại buổi lễ cô giáo Phạm Thị Hương Diệp – bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường và cô giáo Hoàng Thị Sự - Phó hiệu trưởng trao quà và phiếu khen cho các bé.

Sau khi buổi lễ kết thúc các bé được tham gia cắt bánh gato và tiệc butterfly đầy màu sắc.
                    
Các bé tham gia cắt bánh ga tô


 

Tác giả: Mầm non số 1 Mường Mươn

Nguồn tin: Trường Mầm non số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây