CHUYÊN ĐÊ " TRƯỜNG MẦM NON HẠNH PHÚC" , " XÂY DỰNG TRƯỜNG MẦM NON LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM"

Thứ bảy - 11/11/2023 20:54
Thực hiện Kế hoạch số 2438/KH-SGDĐT ngày 02/10/2023 của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc triển khai xây dựng mô hình “Trường học hạnh phúc” trên địa bàn tỉnh Điện Biên, năm học 2023-2024; Kế hoạch số 1201/KH-PGDĐT ngày 10/10/2023 của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà về việc triển khai xây dựng mô hình “Trường học hạnh phúc” năm học 2023-2024 trên địa bàn huyện Mường Chà. Trường Mầm non số 1 Mường Mươn "Xây dựng trường mầm non hạnh phúc, lấy trẻ em làm trung tâm" gắn kết với việc nâng cao chất lượng thực hiện Chuyên đề "Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm giai đoạn 2021 - 2025".
Với mục đích động viên đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên, và học sinh của trường Mầm non số 1 Mường Mươn chủ động, sáng tạo, quyết tâm thi đua “Dạy tốt - Học tốt”, “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”, “Thầy cô thay đổi vì một trường học hạnhphúc”, nhằm phấn đấu hoàn thành xuất sắc các lĩnh vực công tác năm học 2023- 2024 và thực hiện tốt chuyên đề “ xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2021-2025. Thông qua phong trào thi đua “Xây dựng trường học hạnh phúc” xây dựng nhà trường không có bạo lực học đường, không có hành vi vi phạm đạo đức nhà giáo, không có những hành xử xúc phạm danh dự, nhân phẩm, tính mạng nhà giáo và học sinh; hướng tới ngôi trường “yêu thương, an toàn và tôn trọng”. Thông qua phong trào thi đua xây dựng và nhân rộng những cá nhân tiêu biểu, điển hình tiên tiến, cách làm hay, sáng tạo trong các hoạt động dạy va học của các lớp trong trường. Xây dựng trường học hạnh phúc là một trong những mong ước của nhà trường. Trường học hạnh phúc là nơi, học sinh, thầy cô, cán bộ, nhân viên của nhà trường cảm thấy được yêu thương, được tôn trọng, được an toàn, được hiểu và được có giá trị.
Trường Mầm non số 1 Mường Mươn thực hiện chuyên đề xây dựng trường mầm non hạnh phúc với 3 nhóm tiêu chí: 
Nhóm tiêu chí I: Xây dựng môi trường trong nhà trường; Nhóm tiêu chí 2: Hoạt động chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; Nhóm tiêu chí 3:Thực hiện các mối quan hệ trong và ngoài nhà trường và triển khai tới 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và phụ huynh trong trường. Với lòng nhiệt huyết, yêu nghề của các cô giáo đã xây dựng kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng giáo dục trẻ của nhà trường và các nhóm, lớp; mang lại cho trẻ  môi trường giáo dục an toàn về mặt thể chất và tinh thần;  Tổ chức các hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ đầy yêu thương, an toàn và tôn trọng.
Một số hình ảnh của trường mầm non hạnh phúc.

                          Hình ảnh hoạt động trò chơi mới " về đúng nhà mình"
                                           Hình ảnh hoạt động âm nhạc 

                                                  Hình ảnh trò chơi mới " con bọ dừa"




                                                 Môi trường đến lớp mang đậm tính yêu thương



                                       Môi trường gần gũi, yêu thương gắn với cuộc sống thực của trẻ.
 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây