HÀNH TRÌNH TIẾP KẾT NỐI TRÁI TIM

Chủ nhật - 29/10/2023 04:39
Điểm trường Huổi Vang là một trong những bản khó khăn của xã Mường Mươn, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên Bản có 3 dân tộc anh, em cùng sinh sống: dân tộc Thái, Mông và Khơ Mú. Người dân nơi đây thu nhập chủ yếu phụ thuộc vào cây ngô, cây sắn trên nương, kinh tế rất hạn hẹp.
Điểm trường Huổi Vang là một trong những bản khó khăn của xã Mường Mươn, huyện Mường Chà, tỉnh Điện Biên Bản có 3 dân tộc anh, em cùng sinh sống: dân tộc Thái, Mông và Khơ Mú. Người dân nơi đây thu nhập chủ yếu phụ thuộc vào cây ngô, cây sắn trên nương, kinh tế rất hạn hẹp. Chính vì vậy điều kiện để đầu tư xây dựng một điểm trường, có đầy đủ trang thiết bị để các em học sinh có điều kiện đáp ứng được nhu cầu tiếp thu kiến thức của con em mình là không thể. Qua 1 lần đến thăm và trao quà cho các bé tại điểm trường Huổi Vang, chứng kiến sự khó khăn của cô và trò tại điểm trường. Đồng chí Hoàng Xuân Tuấn cùng những người bạn hỗ trợ 22 cây sắt, 65m tôn, xi măng cùng các vật liệu. Cùng với sự hỗ trợ ngày công của phụ huynh ngày 22/10/2023 trường Mầm non số 1 Mường Mươn tiến hành làm bán mái tại điểm trường Huổi Vang. Sau hơn 1 ngày thi công, điểm trường Huổi Vang đã có mái che.

Nhà trường xin chân thành cảm ơn tấm lòng nhân ái của Đồng chí Hoàng Xuân Tuấn cùng những người bạn dành cho các cháu. 





 
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây