NIỀM VUI NGÀY TỰU TRƯỜNG CỦA BÉ NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ tư - 28/08/2024 22:30
Sáng ngày 29/8/2024, các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh của trường Mầm non Số 1 Mường Mươn  háo hức đến trường trong trong niềm vui ngày tựu trường.Ngày tựu trường không chỉ là niềm vui đối với các bé mà còn lan toả sang bố mẹ và các cô giáo. Nhìn các con quay trở lại trường với nụ cười hồn nhiên, rạng ngời các cô rất vui. Trên khuôn mặt rạng ngời cho chúng ta thấy các bậc phụ huynh là ông bà, cha mẹ đã đưa trẻ đến trường với tâm trạng vui mừng, phấn khởi, hồi hộp. Các cô giáo cùng có mặt từ rất sớm để chào đón các bé vào lớp.
Mỗi ngày đến trường là một ngày vui
Sáng ngày 29/8/2024, các bạn nhỏ cùng các bậc phụ huynh của trường Mầm non Số 1 Mường Mươn  háo hức đến trường trong trong niềm vui ngày tựu trường.
Ngày tựu trường không chỉ là niềm vui đối với các bé mà còn lan toả sang bố mẹ và các cô giáo. Trên khuôn mặt rạng ngời cho chúng ta thấy các bậc phụ huynh là ông bà, cha mẹ đã đưa trẻ đến trường với tâm trạng vui mừng, phấn khởi, hồi hộp. Các cô giáo cùng có mặt từ rất sớm để chào đón các bé vào lớp.
Năm học mới 2024– 2025 đã bắt đầu rồi, Chúc các bé và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non số 1 Mường Mươn có một năm học gặt hái thật nhiều thành công!
 Một số hình ảnh ngày tựu trường của 1 số điểm trường thuộc trường Mầm non số 1 Mường Mươn


                                                          


Tác giả: Mầm non số 1 Mường Mươn

Nguồn tin: Trường Mầm non số 1 Mường Mươn:

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây