CÔNG TÁC CHUẨN BỊ CÁC ĐIỀU KIỆN ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2024 - 2025

Chủ nhật - 25/08/2024 10:35
Sau 2 tháng nghỉ hè, ngày 1/8 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường Mầm non số 1 Mường Mươn, xã Mường Mươn đã về trường trả phép đông đủ. Công việc đầu tiên của giáo viên là phối hợp với phụ huynh tổng vệ sinh trường, lớp; điều tra phổ cập, làm công tác tuyển sinh và chuẩn bị cơ sở vật chất, đảm bảo mọi việc đều tươm tất trước khi đón học sinh tựu trường.
Sau 2 tháng nghỉ hè, ngày 1/8 cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trường Mầm non số 1 Mường Mươn, xã Mường Mươn đã về trường trả phép đông đủ. Để chuẩn bị cho năm học 2024-2025 đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ, công việc đầu tiên của giáo viên là  phối hợp với phụ huynh  tổng vệ sinh trường, lớp; khẩn trương hoàn tất mọi công tác chuẩn bị, tu sửa, bổ sung về cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi; điều tra phổ cập, công tác tuyển sinh ...đảm bảo mọi điêug kiện đón trẻ tự trường.

Một số hình ảnh giáo viên vùng biên cương làm công tác chuẩn bị đón năm học mới:

Công tác dọn vệ sinh xung quanh trường

Công tác rửa đồ dùng, đồ chơi

Giáo viên đến nhà dân tuyên truyền công tác nuôi dưỡng, CS,GD trẻ và điều tra phổ cập

Công tác tuyển sinh
Công tác điều tra phổ cập
 
Với tinh thần nhiệt huyết, nhiệt tình của các cô và cùng với sự đồng lòng nhất trí của phụ huynh học sinh trong việc phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học 2023-2024 sẽ là tiền đề vững chắc để cô và trò Trường Mầm non số 1 Mường Mươn, xã Mường Mươn tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2024 - 2025./.
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://muongcha.edu.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây