CHO ĐI LÀ CÒN MÃI

Thứ bảy - 31/08/2024 10:32
Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2024 trường Mầm non số 1 Mường Mươn đã tiếp nhận hàng trăm xuất quà vô cùng ý nghĩa trong ngày đầu của năm học 2024 – 2025 của Nhóm thiện nguyện Vô danh – Ánh Dương và những người bạn.
“Lá lành đùm lá rách
Lá rách ít đùm lá rách nhiều”
Sự sẻ chia luôn mang lại nhiều điều kỳ diệu cho cuộc sống. Khi chúng ta có sự chia sẻ và quan tâm lẫn nhau thì cả người trao lẫn người nhận đều có được những điều quý giá nhất của cuộc đời.
Sáng ngày 30 tháng 8 năm 2024 trường Mầm non số 1 Mường Mươn đã tiếp nhận hàng trăm xuất quà vô cùng ý nghĩa trong ngày đầu của năm học 2024 – 2025 của Nhóm thiện nguyện Vô danh – Ánh Dương và những người bạn. Từ sự chia sẻ của cô giáo Hoàng Thị Sự phó hiệu trưởng trường Mầm non số 1 Mường Mươn về khó khăn, thiếu thốn của nhà trường cũng như gia đình phụ huynh học sinh đầu năm học 2024 - 2025. Nhờ sự kết nối của đồng chí Đào Xuân Ánh cụm trưởng cụm 5 trường trung cấp 24 và đồng chí Nguyễn Đình Quảng đã kêu gọi, nhận sự chung tay, góp sức của bạn bè, anh em và những tấm lòng hảo tâm quan tâm, gửi đến các bé 400 bộ đồng phục; 400 đôi tất; 200 cái khăn mặt, 200 xuất quà (sữa, bánh, kẹo) và sách vở cho các bé năm học mới. Tổng trị giá 50 triệu đồng.
Tiếp nhận những phần quà ý nghĩa, cô Phạm Thị Hương Diệp – Hiệu trưởng trường Mầm non số 1 Mường Mươn bày tỏ cảm ơn sâu sắc với đồng chí Đào Xuân Ánh, đồng chí Nguyền Đình Quảng và các tấm lòng thiện nguyện nhóm vô danh – Ánh Dương và những người bạn. Cô giáo Phạm Thị Hương Diệp hết sức xúc động với những phần quà thiết thực, ý nghĩa đối đơn vị, với các bé vùng cao, dân tộc thiểu số. Cô mong muốn được tiếp nhận nhiều phần quà ý nghĩa đến với nhà trường, các bé hơn nữa.

Những hành động cao cả của nhóm vô danh – Ánh Dương và những người bạn sẽ đọng mãi nơi ký ức tốt đẹp của bạn bè, gia đình, cộng đồng, đặc biệt là tập thể CBQL,GV,NV, phụ huynh, con em vùng dân tộc thiểu số miền Tây Bắc của tổ quốc.

 

Tác giả: Mầm non số 1 Mường Mươn

Nguồn tin: Trường Mầm non số 1 Mường Mươn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây