LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024 - 2025

Thứ sáu - 06/09/2024 08:36
Hòa chung không khí vui tươi của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng mùng 5/9/2024 trường mầm non Số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Hòa chung không khí vui tươi của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng mùng 5/9/2024 trường mầm non Số 1 Mường Mươn long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025.
Về dự buổi lễ khai giảng năm học 2024-2025, nhà trường vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Quang Hợp - Ủy viên BTV huyện ủy - phó chủ tịch UBND huyện Mường Chà; đồng chí Hoàng Điều - Ủy viên BTV huyện ủy - Bí thư xã Mường Mươn cùng các đồng chí đại diện phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mường Chà đến thăm, chúc mừng và tặng quà nhà trường.


       

Đến dự buổi Lễ còn có sự hiện diện của các Đ/c Phạm Ngọc Thọ - Phó bí thư đảng ủy xã Mường Mươn, đồng chí Mùa A Chứ - chủ tịch hội cựu chiến binh, ban quản trị bản và Ban đại diện hội Cha mẹ học cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh học sinh. Và đặc biệt là những gương mặt hồn nhiên, xinh tươi của các bé học sinh trong trường.

             Nhà trường vui mừng được lắng nghe những ý kiến chỉ đạo của đại diện lãnh đạo xã và được đón nhận các bó hoa tươi thắm của các vị đại biểu, đó như một sự động viên dành cho cô và trò trường Mầm non số 1 Mường Mươn sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa trong năm học tới.




        Khoảng khắc xúc động nhất khi đồng chí Phạm Thị Hương Diệp – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng  Đồng chí đã khẳng định mọi thành công đều bắt đầu từ sự đoàn kết đồng lòng của một tập thể sư phạm năng động, sáng tạo và hết lòng vì sự nghiệp giáo dục. Thành tích đạt được ngày hôm nay, chính là kết quả của tinh thần đoàn kết, cộng đồng trách nhiệm, dám nghĩ, dám làm, sự nỗ lực vươn lên không ngừng của tập thể Chi bộ, Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên, các bậc phụ huynh trường MN số 1 Mường Mươn; đó cũng là sự quan tâm, chỉ đạo sâu sắc của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Mường Chà, sự ủng hộ về tinh thần và vật chất của phụ huynh học sinh và các lực lượng xã hội. Đồng chí cũng nêu rõ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, của các ban ngành đoàn thể địa phương và nhất là sự ủng hộ nhiệt tình của Hội cha mẹ học sinh, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới đã đề ra. 

        Lễ khai giảng năm học mới còn là những lời ca tiếng hát, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trò chơi dân gian do cô và trò nhà trường thể hiện. Những lời yêu thương được các bậc phụ huynh trao gửi cho cô và trò. Với sự cổ vũ nhiệt tình, của các bé và phụ huynh cũng như các quý vị đại biểu càng làm cho các hoạt động trở lên sôi động hơn, hấp dẫn, ý nghĩa hơn.





         

Buổi lễ khai giảng đã kết thúc, năm học 2024-2025 đã bắt đầu. Chúng ta tin tưởng rằng: với quyết tâm, nỗ lực và tâm huyết của các cô giáo, sự quan tâm của các cấp, các ngành và chính quyền địa phương, cô và trò trường mầm non số 1 Mường Mươn sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới trong năm học.
 Xin chân thành cảm ơn sự quan tâm sâu sắc của các cấp, các ban ngành đoàn thể, cảm ơn tất cả các bậc phụ huynh đã cổ vũ và sát cánh với nhà trường trong mọi chặng đường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây